Sự kiện Team Building Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids: Kết nối – Gắn kết – Thăng hoa

Vừa qua, Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids đã tổ chức Team Building đầy ý nghĩa, quy tụ toàn bộ giáo viên, cán bộ nhân viên trong hệ thống. Đây là cơ hội tuyệt vời để tất cả mọi người cùng nhau thư giãn, nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời, sự kiện cũng giúp thắt chặt tinh thần đoàn kết và tăng cường giao lưu, kết nối giữa các thành viên của đại gia đình Global Ecokids.

team-building-2024-mam-non-global-ecokids

Hệ thống mầm non Global Ecokids tham gia Team Building 2024

I. Khởi đầu vui vẻ tại Circus Land 

Chuyến đi 2 ngày 1 đêm tại vùng biển Phan Thiết xinh đẹp đã để lại vô vàn kỷ niệm tuyệt vời. Điểm đến đầu tiên là Circus Land – nơi mọi người cùng nhau tham gia nhiều trò chơi thú vị và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua những bức ảnh xinh xắn.

II. Sôi động với Team Building

team-building-global-ecokids-17

Team building trên bãi biển của Global Ecokids

Phần chơi Team Building trên bãi biển là điểm nhấn không thể thiếu. Mọi người được chia thành các đội, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, mang lại không khí sôi nổi, ngập tràn tiếng cười. Những hoạt động này không chỉ vui chơi giải trí mà còn mang đến bài học sâu sắc về tinh thần gắn kết, đồng lòng vượt khó để đạt mục tiêu chung.

III. Bùng nổ trong đêm Gala Dinner

team-building-global-ecokids-18

Đêm gala lắng đọng của Global Ecokids

Đêm Gala Dinner chính là khoảnh khắc “bùng nổ” cảm xúc. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu đã khiến không gian trở nên sống động và rực rỡ. Đây cũng là dịp để Ban Tổng Giám đốc chia sẻ những lời tâm tình, cảm xúc, gửi gắm đến toàn bộ hệ thống.

Qua sự kiện Team Building lần này, các giáo viên và CBNV đã có cơ hội giải tỏa áp lực công việc, đồng thời kết nối giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và kiến thức bổ ích trong việc đào tạo, giảng dạy cho các em học sinh mầm non. Sự kiện không chỉ giúp mọi người tái tạo năng lượng mà còn tiếp thêm động lực để tiếp tục cống hiến, mang đến những giá trị tốt đẹp cho hệ thống Global Ecokids.

Hệ thống Global Ecokids luôn quan tâm và chăm lo đến đời sống của toàn thể nhân viên cũng như cố gắng tạo điều kiện làm việc tốt và xây dựng một môi trường gắn kết trong tập thể.
Global Ecokids luôn nỗ lực vươn mình, không ngừng cải tiến để mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất, tạo dựng niềm tin vững chắc đến Quý Phụ huynh. Với mục tiêu đó, hệ thống ngày càng mở rộng quy mô, phát triển mạnh mẽ tại các quận trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.