Sôi động tại Chung kết thể thao Global Ecokids 2024

I. Giới thiệu sự kiện 

global-ecokids-chung-ket-the-thao-11

Không khí sôi động tại Chung kết Global Ecokids Sports Festival 2024

Ngày 15/8/2024 vừa qua, tại sân bóng mini Phú Thọ (quận 10) đã diễn ra chung kết thể thao Global Ecokids Sports Festival 2024 vô cùng ấn tượng. Tại buổi chung kết, có sự góp mặt của gần 100 vận động viên nhí đến từ 5 cơ sở. Các em chính là những đại diện xuất sắc nhất đã vượt qua gần 1000 em còn lại để tham gia tranh tài tìm ra những nhà vô địch xứng đáng!

II. Nội dung sự kiện 

Với công tác chuẩn bị chu đáo, nhà trường đã tổ chức chung kết thể thao 2024 thành công tốt đẹp. Dưới những tán cây và ánh nắng mai, các em nô nức tham gia tranh tài cho các hạng mục. Những tiếng hò reo cổ vũ, những ánh mắt quyết tâm và những niềm vui chiến thắng lan tỏa khắp cả một vùng trời.

global-ecokids-chung-ket-the-thao-9

Những phần thưởng dành cho những “Nhà vô địch”

1. Cuộc thi “Đua xe chòi chân” 

Đây là phần thi dành cho các bé khối lớp Orange. Trên những chiếc xe thú đầy màu sắc, các bé đã “ra sân” với một tinh thần hết sức cố gắng. Từng cú đẩy chân mạnh mẽ, từng nụ cười rạng rỡ khi về đích đã thể hiện rõ sự quyết tâm và niềm vui của các “thiên thần nhỏ”. Những vòng đua tràn đầy năng lượng và tiếng cười thật sự đã làm sáng bừng cả sân chơi chung kết thể thao ngày hôm đó. 

global-ecokids-hoat-dong-ngoai-troi-4

Các bé hết mình tham gia cuộc thi “Đua xe chòi chân”

2. Cuộc thi “Đua xe đạp”

Tiếp theo là trò chơi “Đua xe đạp” gay cấn không kém. Với sự tham gia của các anh chị khối lớp lớn hơn là Apple và Pineapple, thật sự đã biến đường đua trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Mỗi lượt đấu sẽ có 4 bạn tham gia. Trên những chiếc xe đạp nhỏ xinh, các bé đã thể hiện tinh thần thi đấu hăng hái và đầy quyết tâm khi cố gắng đạp thật nhanh để cán đích. Những vòng quay xe đạp hôm đó sẽ mãi là kỷ niệm đáng nhớ trên con đường trưởng thành của các con!

global-ecokids-hoat-dong-ngoai-troi-3

Đường đua xe đạp nóng hơn bao giờ hết bởi những vận động viên nhí

3. Cuộc thi “Đá bóng mini” 

Và không thể không nhắc đến phần thi “Đá bóng mini” – nơi những cầu thủ chuyên nghiệp tỏa sáng trên sân cỏ. Những vận động viên nhí này đến từ khối lớp Apple & Pineapple. Những đôi chân nhỏ bé nhưng đầy quyết tâm của các con đã tạo nên những trận đấu kịch tính và đầy sôi nổi. Các cầu thủ nhí chạy đuổi theo trái bóng với tất cả sự nhiệt huyết, cố gắng và ghi bàn vào lưới đối phương. Nhìn những giọt mồ hôi và những đôi má ửng hồng của các con thực sự là những hình ảnh đẹp tuyệt vời trong ngày hội thể thao hôm đó. 

global-ecokids-hoat-dong-ngoai-troi-2

Những cầu thủ nhí tỏa sáng trên sân cổ trong tiếng cổ vũ nhiệt tình của khán giả

III. Giá trị mang lại 

Kết thúc ngày hội Chung kết thể thao, dù có chút thấm mệt nhưng tất cả các con đều nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Và dù ai là người chiến thắng thì Global Ecokids tin chắc rằng tất cả các con đều xứng đáng là những nhà vô địch. Các con đã thi đấu hết mình và đầy bản lĩnh, tự tin. Các con là những nhà vô địch trong lòng các Thầy cô, Ba mẹ và bạn bè! 

Global Ecokids Sports Festival là sự kiện thể thao được mong chờ nhất năm. Đây chính là không gian để các em vui chơi và rèn luyện thể chất thật tốt, giúp các em phát triển sức khỏe, gia tăng tinh thần đồng đội và rèn luyện sự tự tin, sự dũng cảm trong bản thân mình. Đồng thời cũng là cơ hội để Nhà trường và các bé cùng Quý Phụ huynh gắn kết hơn, tạo môi trường giao lưu học hỏi và phát triển.

global-ecokids-hoat-dong-ngoai-troi-1

Mỗi bé đều là nhà vô địch vô cùng xứng đáng

Chị Huệ (Phụ huynh em Tony 2) cũng chia sẻ tại ngày chung kết thể thao rằng: “Mình cảm thấy rất hưng phấn. Các bé đã rất cố gắng và chiến đấu hết mình” 

Dõi theo chăm chú từng khoảnh khắc thi đấu của các con, anh Nguyễn Văn Thịnh cũng không giấu được cảm xúc: “Mình thấy những hoạt động thể dục thể thao này thì nâng cao sức khỏe thể chất cho bé và mình rất là ủng hộ.”

Về phía nhà trường, Global Ecokids luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh, toàn diện cho các con. Với ít nhất 1 hoạt động ngoại khóa mỗi tháng, chúng tôi mong muốn vun đắp cho mỗi bé những hành trang và kinh nghiệm sống giá trị, ý nghĩa ngay từ những năm đầu đời.

IV. Kết luận 

Sự kiện chung kết thể thao Global Ecokids Sports Festival đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các bé không chỉ có một ngày tràn đầy năng lượng và niềm vui, mà còn rèn luyện được tinh thần đồng đội và sự kiên trì. Ba Mẹ cũng đã có những khoảnh khắc hào hứng và đầy tự hào khi chứng kiến sự nỗ lực, cố gắng của các con.

Nhà trường sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động thú vị và bổ ích hơn nữa trong thời gian tới để cùng đồng hành với Ba Mẹ trên hành trình phát triển của các con! 

V. Thông tin liên hệ 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Ba mẹ vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0902 36 38 99 hoặc Fanpage Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids để được hỗ trợ tư vấn thêm.