LỄ TỔNG KẾT VÀ TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2023 – 2024

Sáng ngày 08/6/2024, Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids đã tổ chức “Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 – 2024” tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu một năm học thành công của nhà trường và các em học sinh, mang lại nhiều ý nghĩa và cảm xúc đặc biệt từ những tiết mục văn nghệ sôi động do chính các em biểu diễn đến những giây phút tự hào khi các em  nhận bằng tốt nghiệp.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, với sự tham gia của ban lãnh đạo của Hệ thống Giáo dục Global Education Group, đại diện lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp là đối tác của Global Ecokids, các cơ quan báo đài, cùng gần 1.000 em học sinh và phụ huynh.

 

Những tiết mục biểu diễn đầy màu sắc và sáng tạo của các em học sinh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, thể hiện rõ sự phát triển toàn diện về kỹ năng và tư duy của các em sau hành trình học tập và rèn luyện tại Global Ecokids. Điểm nhấn của buổi lễ là phần trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh. Những gương mặt rạng ngời, ánh mắt đầy tự hào của các em khi nhận bằng tốt nghiệp là minh chứng cho tinh thần học hỏi hăng say suốt thời gian qua. Đây cũng là khoảnh khắc đầy xúc động khi các bậc phụ huynh chứng kiến sự trưởng thành và tiến bộ của con em mình.

Hãy cùng Global Ecokids nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 – 2024 qua những hình ảnh dưới đây.


 

Hãy cùng cập nhật thêm những khoảnh khắc của các bé tại Global Ecokids qua những hình ảnh và video sẽ được cập nhật trên fanpage và kênh Tiktok của Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids. 📸🎥

Fanpage: https://www.facebook.com/globalecokids

Tiktok: https://www.tiktok.com/@mnqt_globalecokids

Youtube: https://www.youtube.com/@globalecokidseducation1866