Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids tổ chức hoạt động trainning định kỳ – Tháng 5/2024

Sáng ngày 18/5 vừa qua, hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids tổ chức hoạt động training định kỳ chuyên đề: “Sơ Cấp Cứu Tai Nạn Thương Tích và Phòng Chống Tác Hại của Thuốc Lá”

 

Với phương châm “Giáo dục từ trái tim”, Global Ecokids không chỉ chú trọng đến việc trang bị kiến thức mà còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của trẻ. Vì vậy, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp cho cả giáo viên, Global Ecokids tổ chức hoạt động training định kỳ với chủ đề “Sơ cấp cứu tai nạn thương tích và phòng chống tác hại của thuốc lá”.

 

Đến với buổi training, bác sĩ Phạm Thị Phương Thúy – Chuyên khoa Nhi, hiện đang công tác tại Trạm Y tế Phường 12, Quận 10 đã có những chia sẻ về một số kiến thức chuyên môn và các kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản khi gặp các tình huống bất ngờ. Ngoài ra, bác sĩ còn tuyên truyền đến các thầy cô về tác hại của thuốc lá và đề ra các biện pháp, chiến lược phòng chống, khẳng định vai trò quan trọng của nhà trường và gia đình trong việc xây dựng một môi trường không khói thuốc.

Các cô tham gia xử lý tình huống giả định

Bên cạnh việc lắng nghe những chia sẻ từ bác sĩ Phạm Thị Phương Thúy, các thầy cô trực thuộc hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids còn được tham gia các tình huống giả định và bài kiểm tra để củng cố kiến thức.

Cô Nguyễn Thị Phong Nhã -Q.Tổng hiệu trưởng gửi tặng quà cho các cô có sinh nhật tháng 5

Nhân dịp tất cả các cơ sở của hệ thống tham gia training, Global Ecokids đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật nhỏ cho các cán bộ, nhân viên có sinh nhật trong tháng 5 và gửi tặng các cô một phần quà nhỏ.

Các cô hào hứng tham gia buổi training

Hoạt động training định kỳ “Sơ cấp cứu tai nạn thương tích và phòng chống tác hại của thuốc lá” của hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids không chỉ là một chương trình giáo dục ý nghĩa mà còn là một cam kết mạnh mẽ đối với sự an toàn và phát triển toàn diện của trẻ em. Hệ thống hy vọng rằng, qua chương trình này, giáo viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để bảo vệ và chăm sóc tốt nhất cho các em.